త్రిత్వైక సర్వేశ్వరుని మహోత్సవము, Year C
సామె. 8: 22-31; రోమీ. 5:1-5; యోహాను. 16:12-15
ధ్యానాంశము: త్రిత్వైక సర్వేశ్వరుడు: ప్రేమ, ఐఖ్యత
ధ్యానమునకు ఉపకరించు వాక్యములు: “సత్యస్వరూపియగు ఆత్మ వచ్చినపుడు మిమ్ములను సంపూర్ణ సత్యమునకు
నడిపించును” (యో 16:13).
ఈరోజు మనం త్రిత్వైక సర్వేశ్వరుని పండుగను గొప్పగా జరుపుకుంటున్నాం. ఇది మన విశ్వాసంలో అత్యంత లోతైన మరియు మర్మమైన సత్యం. మన దేవుడు ఒక్కరే
అయినప్పటికినీ, ఆయనలో తండ్రి, కుమారుడు, పరిశుద్ధాత్మ అనే ముగ్గురు దివ్య వ్యక్తులు ఉన్నారని మన విశ్వాసం బోధిస్తుంది. ఇది
మానవ తర్కానికి అందని విషయమే అయినా, ప్రేమలో నిండిన దేవుని నిజమైన స్వభావం
ఇదే.
చారిత్రాత్మకంగా, ఈ పండుగ క్రీ.శ. 1030వ సంవత్సరంలో పెంతెకోస్తు పండుగ తర్వాత వచ్చే ఆదివారం ప్రారంభమైంది.
ఆ తర్వాత క్రీ.శ. 1334వ సంవత్సరంలో, ఇరువై రెండవ జాన్ పోప్ గారు దీనిని విశ్వశ్రీసభ పండుగగా అధికారికంగా ఆమోదించారు.
మన దేవుడు ఏక త్రిత్వవంతుడైన సర్వేశ్వరుడు. అంటే, ఆయన ఒకే సర్వేశ్వరుడు అయినప్పటికీ, త్రిత్వవంతుడై ఉన్నాడు. పిత, పుత్ర, పవిత్రాత్మ అనే ముగ్గురు వేర్వేరు వ్యక్తులు ఉన్నారని, కానీ ఆ ముగ్గురు వ్యక్తులకు ఒకే స్వభావం ఉందని దీని అర్థం. ఈ ముగ్గురు వ్యక్తులు ఒకే
సర్వేశ్వరుడు. ఎందుకంటే వీరికి ఒకే జ్ఞానం, ఒకే చిత్తం, ఒకే శక్తి, ఒకే దైవ స్వభావం ఉన్నాయి. వీరిలో శక్తి, మహిమ వంటి లక్షణాలలో ఎలాంటి భేదం లేదు.
ఈ ముగ్గురు వ్యక్తులు అన్నింటిలో సరిసమానులు. వీరు ముగ్గురూ ఆరంభం లేనివారు కాబట్టి,
వీరిలో ముందు లేదా వెనుక అనే తేడా లేదు.
“పరలోకమును భూలోకమును సృష్టించిన సర్వశక్తిగల పితయైన సర్వేశ్వరుని
విశ్వసించుచున్నాను. అతని ఏక పుత్రుడును మన ప్రభువైన యేసుక్రీస్తును విశ్వసించు
చున్నాను. పవిత్రాత్మను విశ్వసించు చున్నాను” అని అపోస్తలుల విశ్వాస ప్రమాణములో స్పష్టంగా ప్రకటిస్తున్నాము.
పితయైన దేవుడు-మన ప్రేమగల తండ్రి: పితయైన దేవుడు మనకు ప్రేమగల తండ్రి వంటివారు. ఆయన తన దివ్య పోలికలో మనలను సృజించారు. ఈ భూలోక ప్రయాణం
ముగిసిన తర్వాత, మనం తిరిగి తండ్రియైన దేవుని చెంతకు
చేరుకుంటాము. ఆయన మనలను పోషిస్తారు, మరియు
నిత్యజీవాన్ని మనకు అనుగ్రహిస్తారు. “నేను ఉన్నవాడను”
అని దేవుడు మోషేకు తనను తాను తెలియజేశారు. తండ్రియైన దేవుడు ఇశ్రాయేలు ప్రజలను తన
సొంత ప్రజలుగా ఎన్నుకున్నారు. వారిని బానిసత్వం నుండి విడిపించి, సీనాయి కొండపై పది ఆజ్ఞలను ఒసగి, నిత్యం వారి వెన్నంటే ఉన్నారు. ఆయన ప్రేమామయులు, దయామయులు, మరియు విశ్వసనీయులు.
పుత్రుడైన దేవుడు-మన సోదరుడు, స్నేహితుడు: పుత్రుడైన దేవుడు, యేసుక్రీస్తు,
మనకు ప్రియమైన సోదరుడు మరియు నిస్వార్థ
స్నేహితుడు. ఆయనే మనకు తండ్రియైన దేవుడిని పరిచయం చేశారు. అంతేకాదు, అవిధేయత మార్గాల నుండి మనలను తనవైపునకు ప్రేమతో మరల్చుకుంటారు. ఆయన మనకోసం, మనలో ఒకరిగా ఈ లోకంలో జన్మించారు. మనం శ్రమలలో ఉన్నప్పుడు, ఆయన మనతో పాటు శ్రమలనుభవించి, మన ఆనందంలో పాలుపంచుకుంటారు. ప్రేమించడం, ప్రేమించబడటం అనే జీవిత పరమార్థం వైపునకు మనలను నడిపిస్తారు. ఆయన ద్వారానే మనం
దేవుని కృపానుగ్రహాన్ని, రక్షణను
పొందుకొని ఉన్నాము.
పవిత్రాత్మ దేవుడు-మనలోని జీవం, దైవిక శక్తి: పవిత్రాత్మ దేవుడు మనలో వసిస్తున్న జీవం, మన శ్వాస,
మరియు మన దైవిక శక్తి. ఆత్మ ద్వారానే మనం
దేవుణ్ణి 'అబ్బా! తండ్రీ!' అని పిలవగలుగుతున్నాం. దీని ద్వారా మనం దేవుని బిడ్డలమయ్యాము.
బిడ్డలం కాబట్టి, మనము ఆయనకు వారసులము; క్రీస్తుతోటి వారసులము (రోమీ 8:15-17). యేసుక్రీస్తు మరియు పవిత్రాత్మ ఇద్దరూ
కూడా మనలను ప్రేమగల తండ్రియైన దేవుని వైపునకు నడిపిస్తారు. జ్ఞానస్నానం ద్వారా
ఆత్మను పొందిన మనం 'నూతన జీవితాన్ని'
పొందియున్నాము. ఆత్మ మనలను క్రీస్తులో ఐక్యం
చేస్తుంది; దేవుని బిడ్డలుగా ఆయనతో ప్రత్యేకమైన
అనుబంధాన్ని ఏర్పరుస్తుంది. ఆత్మ మనకు మార్గనిర్దేశం చేస్తుంది, బోధిస్తుంది, మనలను ప్రేమిస్తుంది, ఓదార్చుతుంది, మరియు బలపరుస్తుంది.
నేటి పఠనాలు-త్రిత్వైక సత్య దర్శనం: ఈ రోజు పఠనాలు త్రిత్వైక సత్యాన్ని వివిధ కోణాల నుండి మనకు
స్పష్టంగా వెల్లడిస్తున్నాయి.
మొదటి పఠనం, సామెతల గ్రంథం నుండి, దైవిక విజ్ఞానం గురించి విన్నాము. ఈ
విజ్ఞానం సృష్టికి ముందే దేవునితో ఉందని, సృష్టి కార్యంలో
దేవునితో కలిసి పనిచేసిందని వర్ణించబడింది. “ప్రభువు నన్ను ప్రప్రథమమున సృజించెను.
తాను పూర్వమే కలిగించినవాని యన్నింటిలో నన్ను మొదటి దానినిగా చేసెను” (సామెతలు 8:22). ఈ విజ్ఞానం దైవత్వానికి చెందినది, ఇది దేవునిలో నిత్యంగా ఉన్నది మరియు ఆయన సృష్టికర్త శక్తిని
ప్రతిబింబిస్తుంది. ఇది దేవుని రెండవ వ్యక్తియైన యేసుక్రీస్తును సూచిస్తుంది, ఆయన ద్వారానే సమస్తము సృష్టించబడింది.
రెండవ పఠనం, రోమీయులకు వ్రాసిన పత్రిక నుండి, విశ్వాసం ద్వారా దేవునితో సమాధానం
లభించిందని పౌలు మనకు గుర్తుచేస్తున్నాడు. క్రీస్తు ద్వారానే మనకు దేవుని దయలోనికి
ప్రవేశం లభించింది. శ్రమలలో కూడా ఆనందించాలని పౌలు మనల్ని ప్రోత్సహిస్తాడు,
ఎందుకంటే: “కష్టములు ఓర్పును, ఓర్పు సచ్చీలమును, సచ్చీలము నిరీక్షణను
కలిగించును. ఈ నిరీక్షణ మనకు నిరాశను కలిగింపదు. ఏలయన, దేవుడు మనకొసగిన పవిత్రాత్మ
ద్వారా తన ప్రేమతో మన హృదయములను నింపెను” (రోమీ. 5:3-5).
ఈ వచనం త్రిత్వంలోని మూడు వ్యక్తులనూ స్పష్టంగా సూచిస్తుంది: దేవుని ప్రేమ (తండ్రి), యేసుక్రీస్తు ద్వారా మనకు లభించిన దయ (కుమారుడు), మరియు మన హృదయాలలో నింపబడిన పరిశుద్ధాత్మ. పరిశుద్ధాత్మ ద్వారానే మనం
దేవుని అపారమైన ప్రేమను అనుభవించగలుగుతున్నాము.
సువార్తలో త్రిత్వైక బోధన-అద్భుత ఐక్యత: యోహాను సువార్త తండ్రి, కుమారుల మధ్య ఉన్న అత్యంత సన్నిహిత
సంబంధాన్ని స్పష్టంగా నొక్కి చెబుతుంది. తండ్రి ప్రేమను లోకానికి తెలియజేయడమే
కుమారుని ప్రధాన లక్ష్యం (యో 17:6-8). “నేనును, నా తండ్రియు ఏకమై యున్నాము” (యో 10:30) అని యేసు ప్రకటించారు. వారి మధ్య ఉన్న అగాధమైన ఐక్యతను ఇది
తెలియజేస్తుంది. ఒకరిని చూస్తే మరొకరిని చూసినట్లే అని యేసు అన్నారు (యోహాను 14:9). తండ్రిని గురించి వెల్లడి చేస్తూనే,
యేసు ఆత్మ గురించి కూడా తెలియజేశారు.
"తండ్రి యొద్దనుండి వచ్చు సత్యస్వరూపియగు ఆత్మ" (యోహాను 15:26) మనతో ఉండటానికి దేవుడు పవిత్రాత్మను పంపుతారని ఆయన అన్నారు.
అంతేకాకుండా, "నేను వెళ్ళినచో ఆయనను మీ యొద్దకు
పంపెదను" (యోహాను 16:7) అని యేసు పలికారు. అంటే, యేసు పవిత్రాత్మను పంపుతారు. ఈ సత్యం తండ్రి దేవుడు మరియు పుత్ర దేవుడు పవిత్రాత్మను పంపుతారనే గొప్ప సహవాసాన్ని, ఐక్యతను స్పష్టంగా వెల్లడి చేస్తుంది. ఇదే ఐక్యత తన ప్రజల మధ్య కూడా ఉండాలని
ప్రభువు ఆశించారు (యో 13:34-35; 17:21). ఇదే త్రిత్వైక
సర్వేశ్వరుని పండుగ యొక్క గొప్ప సందేశం: మనము పరస్పర ప్రేమ కలిగి, ఐక్యతతో జీవించాలి.
ప్రియ సహోదరీ సహోదరులారా, త్రిత్వైక దేవుడు మనకు దూరంగా ఉండే దేవుడు కాదు, ఆయన మన జీవితంలో చురుకుగా పాల్గొనే దేవుడు.
తండ్రి-మన సృష్టికర్త, పోషకుడు, ప్రేమగల తండ్రి: తండ్రియైన దేవుడు మన సృష్టికర్త. ఆయన మనకు జీవాన్ని
ఇచ్చారు, మనలను అపారంగా ప్రేమిస్తారు, మరియు మనల్ని నిత్యం పోషిస్తారు. మన క్రైస్తవ విశ్వాసంలో, తండ్రియైన దేవుడే మన అస్తిత్వానికి మూలం. దీనిని మనం ఆదికాండము నుండే
స్పష్టంగా చూడవచ్చు. “ఆదిలో దేవుడు ఆకాశమును, భూమిని సృష్టించెను” (ఆది 1:1) అని
ఉంది. ఈ వచనం దేవుడే సమస్త సృష్టికి కారణమని స్పష్టం చేస్తుంది. ఆయన మానవజాతిని
కూడా తన స్వరూపములో, తన పోలికలో సృష్టించాడు (ఆది 1:27).
ఇది మనకు ప్రత్యేకమైన గౌరవాన్ని, విలువను ఇస్తుంది. మనలో ప్రతి ఒక్కరూ ఒక గొప్ప లక్ష్యంతో, ఒక ఉద్దేశ్యంతో సృష్టించబడ్డాము.
దేవుడు కేవలం మన శరీరాలను సృష్టించడమే కాకుండా, మనలోకి జీవశ్వాసమును ఊదాడు (ఆదికాండము 2:7). ఈ జీవశ్వాసం మన ఆత్మను, మన
వ్యక్తిత్వాన్ని సూచిస్తుంది. కాబట్టి, మనం కేవలం భౌతిక
శరీరాలు కాదు, దైవత్వం నుండి వచ్చిన జీవాన్ని
కలిగియున్న జీవులము. ప్రతి ఉదయం మనం మేల్కొన్నప్పుడు, అది దేవుడు మనకు ప్రసాదించిన మరో అద్భుతమైన రోజు అని గుర్తుచేస్తుంది.
దేవుని ప్రేమ మానవ ప్రేమకు మించినది. ఆయన ప్రేమ నిస్వార్థమైనది,
షరతులు లేనిది మరియు శాశ్వతమైనది. "దేవుడు
లోకమును ఎంతో ప్రేమించి, తన ఏకైక కుమారుని ప్రసాదించెను"
(యోహాను 3:16). ఈ ప్రేమ కేవలం మాటల్లో కాదు, తన కుమారుడైన యేసుక్రీస్తును మన పాపముల నిమిత్తం బలిగా అర్పించడంలో
అది అత్యున్నతంగా ప్రదర్శించబడింది.
తండ్రి మన బలహీనతలను, తప్పులను ఉన్నప్పటికీ, మనల్ని ప్రేమిస్తారు. ఆయన మనల్ని క్షమించడానికి, మనల్ని తన దగ్గరకు తిరిగి తీసుకోవడానికి ఎల్లప్పుడూ సిద్ధంగా ఉంటారు.
దేవుడు మనకు జీవాన్ని ఇచ్చి, మనల్ని ప్రేమించడమే కాకుండా, మనల్ని నిరంతరం పోషిస్తారు. ఆయన మన భౌతిక అవసరాలను (ఆహారం, నీరు, వస్త్రాలు) తీరుస్తాడు, కానీ అంతకు మించి మన ఆధ్యాత్మిక అవసరాలను కూడా తీరుస్తారు. ఆయన
పరిశుద్ధాత్మ ద్వారా మనకు జ్ఞానాన్ని, బలాన్ని,
మార్గదర్శకత్వాన్ని ఇస్తారు. ఆయన మన
ప్రార్థనలను వింటారు, మనకు ఓదార్పునిస్తారు మరియు కష్ట
సమయాలలో మనకు తోడుగా ఉంటారు. ఒక మంచి తండ్రి తన పిల్లల బాగోగులు చూసుకున్నట్లే,
తండ్రియైన దేవుడు మనకు కావలసినవన్నీ సమకూరుస్తారు.
కుమారుడు, యేసుక్రీస్తు-మన రక్షకుడు, విమోచకుడు: కుమారుడైన యేసుక్రీస్తు మన రక్షకుడు. ఆయన మన పాపాల కోసం తన ప్రాణాన్ని ఇచ్చి, దేవునితో మన సంబంధాన్ని పునరుద్ధరించారు. ఆయనే దేవుని అపారమైన
ప్రేమను మనకు చూపారు.
క్రైస్తవ విశ్వాసంలో, తండ్రియైన దేవుని తర్వాత, కుమారుడైన యేసుక్రీస్తు రెండవ దైవవ్యక్తి. ఆయన ఈ సృష్టిలో మానవ రూపంలో వచ్చిన దేవుడు.
మన రక్షణ ప్రణాళికలో యేసుక్రీస్తు పాత్ర అత్యంత
కీలకమైనది.
యేసుక్రీస్తు మన విమోచకుడు. మానవజాతి ఆదాము ద్వారా పాపంలో పడింది.
ఈ పాపం దేవునితో మన సంబంధాన్ని తెగదెంపులు చేసింది, మనలను మరణానికి, దేవుని నుండి వేరుపాటుకు గురిచేసింది.
దేవుని న్యాయమైన తీర్పు ప్రకారం, పాపానికి ప్రతిఫలం మరణం. అయితే,
దేవుడు తన అనంతమైన ప్రేమతో మనల్ని ఈ స్థితి
నుండి విమోచించడానికి ఒక మార్గాన్ని సిద్ధం చేశాడు.
కుమారుడైన యేసుక్రీస్తు ఈ విమోచనను సాధించాడు. ఆయన పాపరహితుడైన
దేవుని కుమారుడు. ఆయన తన స్వచ్ఛమైన, అమూల్యమైన
రక్తాన్ని సిలువపై చిందించడం ద్వారా మన పాపాలకు ప్రాయశ్చిత్తం చేశాడు. "మన
పాపములను భరించుటకు మన పాపముల నిమిత్తమై తనను తాను అర్పించుకొనెను" (1
పేతు 2:24). “ఏలయనగా, పాపము వలన వచ్చు జీతము మరణము; అయితే దేవుని కృపావరము మన ప్రభువైన క్రీస్తు యేసునందు నిత్యజీవము”
(రోమీ 6:23). యేసు మరణం మన పాపాలకు విలువ
చెల్లించింది, దాని ద్వారా మనం విమోచించబడ్డాము.
ఈ విధంగా, యేసుక్రీస్తు మన పాపాల కోసం తన
ప్రాణాన్ని ఇచ్చి, దేవునితో మన సంబంధాన్ని
పునరుద్ధరించారు. యేసుక్రీస్తు దేవుని ప్రేమను అత్యంత స్పష్టంగా మనకు చూపినవాడు.
ఆయన ద్వారానే మనం దేవునితో సమాధానం పొంది, నిత్యజీవంలోకి
ప్రవేశించగలుగుతాము.
పరిశుద్ధాత్మ-మన మార్గదర్శి, బలపరిచేవారు, మరియు అంతరంగిక నివాసి: పరిశుద్ధాత్మ మన మార్గదర్శి, మనలను బలపరిచేవారు, మనలో నివసించేవారు, మరియు మనలను సత్యం వైపు నడిపించేవారు. పరిశుద్ధాత్మ ద్వారానే మనం
దేవుని చిత్తాన్ని తెలుసుకోగలుగుతాము, ఆయన అద్భుతమైన
శక్తితో జీవించగలుగుతాము.
త్రిత్వంలోని మూడవ వ్యక్తి అయిన పరిశుద్ధాత్మ, క్రైస్తవ జీవితంలో అత్యంత చురుకైన మరియు సన్నిహిత పాత్రను
పోషిస్తారు. యేసు పరలోకానికి తిరిగి వెళ్ళే ముందు తన శిష్యులకు పరిశుద్ధాత్మను
పంపుతానని వాగ్దానం చేశారు. ఈ వాగ్దానం పెంతెకోస్తు రోజున శక్తివంతంగా నెరవేరింది.
యేసు తన శిష్యులకు చెప్పినట్లుగా, “సత్యస్వరూపియగు ఆత్మ వచ్చినప్పుడు,
మిమ్ములను సంపూర్ణ సత్యమునకు నడిపించును” (యో 16:13).
పరిశుద్ధాత్మ మన మార్గనిర్దేశి (The Guide): పరిశుద్ధాత్మ మన జీవితంలో ఒక GPS లాంటివారు, మనకు సరైన మార్గాన్ని చూపిస్తారు. జీవితంలో నిర్ణయాలు తీసుకోవడంలో,
దేవుని చిత్తాన్ని అర్థం చేసుకోవడంలో, మంచి చెడులను వివేచించడంలో ఆయన మనకు సహాయపడతారు. ఇది కేవలం నైతిక
మార్గదర్శకత్వం మాత్రమే కాదు, ఆధ్యాత్మిక సత్యాలను అర్థం
చేసుకోవడానికి, బైబిలు వచనాల లోతైన అర్థాన్ని
గ్రహించడానికి కూడా ఆయన మనకు సహాయపడతారు.
పరిశుద్ధాత్మ మన బలపరిచేవారు (The Strengthener): పరిశుద్ధాత్మను “ఆదరణకర్త” (Comforter/ Advocate/Helper)
అని కూడా అంటారు (యో 14:16). జీవితంలో మనం ఎదుర్కొనే కష్టాలు, శ్రమలు, ప్రలోభాలు, బలహీనతలలో ఆయన మనకు అపారమైన బలాన్ని ఇస్తారు. ఆయన మనల్ని ఓదార్చుతారు,
మనకు ధైర్యాన్ని ఇస్తారు, మరియు దేవుని చిత్తాన్ని నెరవేర్చడానికి అవసరమైన శక్తిని
ప్రసాదిస్తారు. అపోస్తలుడైన పౌలు ఇలా అంటాడు, “నా బలహీనతయందు నాకు దేవుని కృప చాలును, ఆయన శక్తి బలహీనతలో పరిపూర్ణమగును.” ఈ శక్తి పరిశుద్ధాత్మ ద్వారానే
వస్తుంది. క్రైస్తవ జీవితం జీవించడానికి, పాపాన్ని
జయించడానికి, దేవునికి మహిమను తీసుకురావడానికి మన
సొంత బలం సరిపోదు; పరిశుద్ధాత్మ యొక్క దైవిక బలం
అత్యవసరం.
పరిశుద్ధాత్మ మనలో నివసించేవారు (The Indwelling Spirit): ఇది పరిశుద్ధాత్మ యొక్క అత్యంత అద్భుతమైన మరియు వ్యక్తిగత అంశాలలో
ఒకటి. యేసుక్రీస్తును మన ప్రభువుగా, రక్షకుడిగా
అంగీకరించిన క్షణం నుండి, పరిశుద్ధాత్మ మనలో నివసిస్తారు. “మీరు
దేవుని ఆలయమనియు, దేవుని ఆత్మ మీలో నివసించుచున్నారనియు
మీకు తెలియదా?” (1 కొరి 3:16).
పరిశుద్ధాత్మ మనలో నివసించడం వల్ల, మనం ఎప్పుడూ ఒంటరిగా ఉండము. ఆయన మన ఆత్మతో సన్నిహిత సంబంధం కలిగి
ఉంటారు, మనతో సంభాషిస్తారు, మన ప్రార్థనలకు సహాయపడతారు (రోమీ 8:26). ఇది మనకు దేవుని నిరంతర ఉనికిని, ఆయన అపారమైన ప్రేమను, ఆయనకు మనపై ఉన్న శ్రద్ధను అనుభవించే
అమూల్యమైన అవకాశాన్ని ఇస్తుంది.
పరిశుద్ధాత్మ మనల్ని సత్యం వైపు నడిపించేవారు (The Revealer
of Truth): పరిశుద్ధాత్మ సత్య స్వరూపి. ఆయన దేవుని
సత్యాలను మనకు వెల్లడిస్తారు, క్రీస్తు బోధనలను మనకు గుర్తుచేస్తారు,
మరియు దేవుని ప్రణాళికలను మనకు తెలియజేస్తారు.
"ఆయన నాకున్న దానిని, నా నుండి గైకొనిన దానిని, మీకు తెలియచేయును" (యో 16:14). పరిశుద్ధాత్మ లేకుండా, మనం దేవుని
మాటలను, ఆయన హృదయాన్ని పూర్తిగా అర్థం
చేసుకోలేము. ఆయన మన కళ్ళను తెరిచి, ఆధ్యాత్మిక సత్యాలను చూడటానికి మనకు
సహాయపడతారు, తద్వారా మనం దేవుని చిత్తాన్ని మరింత
స్పష్టంగా తెలుసుకోగలుగుతాము.
త్రిత్వైక దేవుని ప్రేమలో జీవిద్దాం: ప్రియ సహోదరీ సహోదరులలరా!
పిత, పుత్ర, పరిశుద్ధాత్మ — ఈ ముగ్గురు
దివ్య వ్యక్తులు ఒకే దేవునిలో ఉన్నట్లే, మన జీవితాలలో
కూడా వారు కలిసి అద్భుతంగా పనిచేస్తారు. దేవుని అపారమైన ప్రేమ తండ్రి నుండి ప్రవహిస్తుంది,
కుమారుడైన యేసుక్రీస్తు ద్వారా మనకు చేరుతుంది,
మరియు పరిశుద్ధాత్మ ద్వారా మన హృదయాలలో
నివసిస్తుంది.
ఈ రోజు మనం ఈ మహత్తర త్రిత్వైక సత్యాన్ని ధ్యానిస్తున్నప్పుడు,
త్రిత్వంలోని పరిపూర్ణ ప్రేమ సంబంధాన్ని మనం అనుకరించడానికి ప్రయత్నించాలి. తండ్రి, కుమారుడు, పరిశుద్ధాత్మ ఒకరినొకరు సంపూర్ణంగా
ప్రేమించుకున్నట్లే, మనం కూడా ఒకరినొకరు నిజాయితీగా
ప్రేమించుకోవాలి, ఒకరికొకరు సేవించుకోవాలి మరియు ఐక్యతతో జీవించాలి.
మన సంఘంలో, మన కుటుంబాల్లో, మన సమాజంలో, మనం త్రిత్వైక దేవుని ప్రేమను
ప్రతిబింబించాలి. త్రిత్వం ప్రేమ యొక్క పరమ రహస్యం. త్రిత్వం ఐక్యత యొక్క పరమ రహస్యం. త్రిత్వైక దేవుని దివ్య జీవితంలో మనము
పాలుపంచుకోవడానికి పిలువబడి యున్నాము. ఆయన మనకు నిత్యజీవాన్ని ప్రసాదిస్తారు.
త్రిత్వైక దేవునిలో ప్రేమ, ఐక్యత కలిగి
మనము జీవించాలని ప్రార్థన చేద్దాం. త్రిత్వైక
దేవుడు మన హృదయాలలో ఐక్యతను, శాంతిని మరియు ప్రేమను పెంపొందించుగాక.
ఆమేన్.
No comments:
Post a Comment