ఐదవ దినము: 20 డిశంబర్ 2011: యేసునాధుని శ్రమల జీవితము

ఐదవ దినము: 20 డిశంబర్ 2011
యేసునాధుని శ్రమల జీవితము

ధ్యానాంశం: యేసు క్రీస్తు శ్రమలను పొందకుండానే, మానవాళిని రక్షించియుండగలడు. కాని, ఆయన మనలను ఎంతగా ప్రేమిస్తున్నాడో నిరూపించుటకు శ్రమలతోకూడిన జీవితమును ఆయన ఎన్నుకున్నాడు. అందులకే, యెషయా ప్రవక్త ఆయనను ''బాధామయ సేవకుడు'' అని పిలచియున్నాడు. ఆయన జీవితమంతయు కూడా, భాదలతో నిండియున్నది. ఆయన శ్రమలు కేవలం మరణమునకు కొన్ని గంటలముందు మాత్రమే గాకా, ఆయన పుట్టుకతోనే ప్రారంభమయ్యాయి. ఆయన పుట్టినప్పుడు ఒక మంచి స్థలముగాని, కనీసం సత్రములో కూడా చోటు దొరకలేదు. చివరికి, ఊరి చివరిలో పాడుబడిన గుహలోని ఒక పశువుల పాకలో, చిమ్మ చీకట్లలో, మురికి వాసనలో, గరుకైన నేలమీద, కనీస సౌకర్యములు లేనిచోట జన్మించవలసి వచ్చినది. తను జన్మించిన కొంత సమయానికే, ఐగుప్తునకు పలాయనము కావలసి వచ్చినది, ఎందుకన, హేరోదు శిశువును చంపుటకు వెదకబోవుచున్నాడు. అక్కడ హేరోదు మరణించే వరకు ఉండెను. ఐగుప్తు దేశములో పేదరికములోను, కష్టాలలోను జీవించవలసి వచ్చెను. యువకునిగా నజరేతులో కాయాకష్టం చేసి జీవించవలసి వచ్చెను. చివరిగా, యెరూషలేములో కఠినమైన బాధలను, శ్రమలను పొంది, శిలువపై మరణించవలసి వచ్చెను.

వీటన్నింటిని భరించాలని, ప్రభువునకు ముందే తెలుసు. అయినప్పటికిని, సంతోషముగా వాటిని మన రక్షణ కోసం స్వీకరించాడు. ఇదంతయు ఆయనకు మనమీద ఉన్న ప్రేమవలన చేసియున్నాడు. అయితే, ఈ వేదన, శ్రమలకన్నా, మన పాపభారమే ఆయనను ఎక్కువగా భాదించింది. ''నా కన్నీటిని నేను ఎలా ఆపగలను. నా పాపాలే ప్రభువును జీవితాంతం వేదనలు పొందేలా చేసాయి'' అని పునీత కోర్తోన మర్గరీతమ్మగారు అంటుండేవారు.

ప్రార్ధన: ఓ నా యేసువా! నేను కూడా నా పాపాలవలన నిన్ను జీవితాంతం భాధలు, కష్టాలు పొందేట్లు చేసాను. నీ క్షమాపణను పొందుటకు నేనేమి చేయాలో తెలియబరచండి. నీవు చెప్పునది చేయుటకు సిధ్ధముగా ఉన్నాను. నీకు వ్యతిరేకముగా చేసిన ప్రతీ పాపానికి పశ్చాత్తాపముతో క్షమాపణను వేడుకొంటున్నాను. దయతో నన్ను క్షమించండి. నాకన్న మిన్నగా మిమ్ములను ప్రేమిస్తున్నాను. ప్రేమించుటకు కోరికను పుట్టించిన మీరే, మిమ్ములను కలకాలము ప్రేమించుటకు కావలసిన శక్తిని కూడా దయచేయండి. నా హృదయం మిమ్ములను ప్రేమించేలాగున చేయండి. నీ ప్రేమతో నన్ను బంధించండి. నీ ప్రేమలోనే మరణించాలని ఆశిస్తున్నాను.

ఓ మరియమ్మగారా! మన తండ్రియగు దేవుణ్ణి ప్రేమించుటకు ప్రార్ధన చేయండి.

No comments:

Post a Comment