ఆరవ దినము: 21 డిశంబర్ 2011: మనలను రక్షించుటకు పరలోకమునుండి భూలోకమునకు తన రాకతో దేవుని కృప బయలు పరచడమైనది.

ఆరవ దినము: 21 డిశంబర్ 2011
మనలను రక్షించుటకు పరలోకమునుండి భూలోకమునకు తన రాకతో దేవుని కృప బయలు పరచడమైనది.

ధ్యానాంశం: ''మన రక్షకుడగు దేవుని కృపయు, ప్రేమయు ప్రత్యక్షమగుటతో ఆయన మనలను రక్షించెను'' (తీతు 3:4) అని పౌలుగారు అంటున్నారు. దేవుడు మానవావతారం ఎత్తి భూలోకమునకు విచ్చేయడమువలన అతని మంచితనము, ప్రేమ ఎంత గొప్పదో మనకి అర్ధమగుచున్నది. దేవుని శక్తి మొట్టమొదటిగా, సృష్టిని చేయడములో నిరూపితమైనది. మరియు అతని జ్ఞానము, సృష్టిని పరిరక్షించడములో నిరూపితమైనది. కాని, అతని కృపగల మంచితనము, పడిపోయిన మానవుని, తన శ్రమలు, మరణము ద్వారా రక్షించుటకు మానవ రూపమును దాల్చడములో నిరూపితమైయున్నది.

పశువుల పాకలో జన్మించినప్పుడు నిస్సహాయునివలె, పొత్తిగుడ్డలలో చుట్టబడి కనిపించాడు. ఆ తరువాత, పిలాతు సభ ఆవరణలో ఆయనను కొరడాలతో కొట్టారు. ముళ్ళ కిరీటమును అల్లి, ఆయన శిరస్సుపై పెట్టి, ఆయన చెంపపై కొట్టి అవమానించారు. భారమైన శిలువ మ్రానును మోశారు. చివరిగా, నిస్సహాయ స్థితిలో, భాదలో, ఆవేదనలో ఆ మ్రానుపై ప్రాణాలను విడచారు. మనపైఉన్న ఆయనప్రేమ మనహృదయాలను గెలచుకోవాలని కోరుకొనియున్నది. మనలను రక్షించడానికి, ఒక దేవదూతను ఆయన పంపియుండవచ్చు. కాని, తనే స్వయముగా, శ్రమల మరణము ద్వారా, మనలను రక్షించడానికి మానవ రూపములో ఈ భువికి ఏతెంచారు.

ప్రార్ధన: ఓ నాప్రియ రక్షకుడా! నీవు నాకొరకు ఈ భువిలో జన్మించకపోయినయెడల, పాపమునుండి జీవమునకు పిలువబడకపోయినయెడల, నేను ఇప్పుడు ఎక్కడ, ఏ స్థితిలో ఉండేవాడినో! నాకొరకు నీవు ఇంతకాలము ఎదురుచూసియున్నావు. నా పాపములను క్షమించండి. మిమ్ములను నిత్యము ప్రేమించుటకు సహాయము చేయండి.

ఓ మరియమ్మగారా! నా సహాయమా! నా కొరకు ప్రార్ధన చేయండి. నీవు ప్రార్ధన చేసినచో, దేవుని అనుగ్రహమును నేను తప్పక పొందెదను. ఆమెన్.

No comments:

Post a Comment