రెండవ దినము: 17 డిశంబరు 2011: దైవ ప్రేమ దివ్యబాలుని జన్మము ద్వారా బయలు పరచడమైనది

రెండవ దినము: 17 డిశంబరు 2011
దైవ ప్రేమ దివ్యబాలుని జన్మము ద్వారా బయలు పరచడమైనది

ధ్యానాంశం: దైవ కుమారుడు మన కొరకు పవిత్రాత్మ శక్తివలన దివ్య బాలునిగా ఈ లోకమున జన్మించియున్నాడు. ఆయన ఆదామును ఒక యువకునిగా చేసినట్లు తను కూడా ఒక యువకునివలె ఈలోకమున అవతరించియుండవచ్చు, కాని ప్రభువు మన అందరిలాగే పసికందై మరియ గర్భమున జన్మించియున్నాడు. చిన్న బిడ్డలంటే, అందరికీ చాలా ఇష్టం మరియు ప్రేమ. దేవుడు ఆ ప్రేమను పొందుటకు, ఆయనకు బయపడక ఉండుటకు, మరియు ఆ గొప్ప ప్రేమను మనదరికి నేర్పించుటకు తన మొదటి దర్శనాన్ని పసిబలుడై జన్మించడాని పునీత పీటర్ క్రిసోలోగుస్ చెప్పియున్నారు. దైవ కుమారుడు ఒక చిన్న బిడ్డవలె జన్మించునని యెషయ ప్రవక్త ఎన్నో సంవత్సరముల క్రితమే ప్రవచించియున్నాడు.

ఆ దివ్యబాలుడు రాజభవంతిలోగాక, వెముకలు కొరికే చలిలో, ఒక పశువుల గాటిలో, నిరుపేదత్వములో జన్మించుటకు నిర్ణయించుకున్నాడు. నా దేవా, నా ప్రభువా! నిన్ను ఈ స్థితికి తీసుకొని రావడానికి గల కారణమేమిటి? 'ప్రేమే' అని పునీత బెర్నార్డు గారు అంటున్నారు. మనపై గల దేవుని ప్రేమే ఈలోకమున ఈ స్థితిలో జన్మించుటకు కారణమైయున్నది.

ప్రార్ధన: ఓ దివ్య బాలయేసువా! నీవు ఎవరికోసం ఈ లోకమునకు వచ్చియున్నావు? నీవు ఈ లోకమున ఎవరి కోసం వెదకుచున్నావు? అవును. నాకు తెలుసు. నన్ను నరకమునుండి రక్షించుటకు, నా కోసం మరణించుటకు వచ్చియున్నావు. తప్పిపోయిన గొర్రెయైయున్న నన్ను వెదకుటకు వచ్చియున్నావు. తద్వారా, నేను నీనుండి పారిపోక, నీ ప్రేమగల హస్తములలో సేద తీరెదనుగాకా! నా యేసువా! నీవే నా సంపద, నా జీవితం, నా ప్రేమ, నా సర్వస్వం. నిన్ను తప్ప నేనింక ఎవ్వరిని ప్రేమించగలను? నీకన్న మిన్నగా ప్రేమించే స్నేహితుడు, తండ్రి నాకెక్కడ దొరకును?

ప్రియ తండ్రీ! నేను మిమ్ము అధికముగా ప్రేమిస్తున్నాను. నిన్ను ప్రేమించని క్షణాలకు మిక్కిలిగా చింతిస్తున్నాను. నా ప్రియ రక్షకుడా! హృదయపూర్వకముగా క్షమించుమని వేడుకొంటున్నాను. నన్ను క్షమించండి. మిమ్ములను ఎన్నటికిని విడువకుండునట్లు మరియు మిమ్ములను సదా ప్రేమించుటకును మీ అనుగ్రహాన్ని దయచేయండి. నన్ను నేను సంపూర్ణముగా మీకు అర్పించుకొనుచున్నాను. నన్ను త్రోసివేయక, నీ హక్కున చేర్చుకొనండి.

మరియ, నిత్య సహాయమాతా! మీ కుమారుని చిత్తమే నాకు జరుగునట్లు, మరణ సమయమువరకు ఓర్పును దయచేయమని నాకోసం ప్రార్ధించండి.

No comments:

Post a Comment