ఎనిమిదవ దినము: 23 డిశంబర్ 2011: ఐగుప్తు, నజరేతులో దివ్య బాలయేసు

ఎనిమిదవ దినము: 23 డిశంబర్ 2011
ఐగుప్తు, నజరేతులో దివ్య బాలయేసు

ధ్యానాంశం: మన ప్రియ రక్షకుడైన బాల యేసు తన మొదటి బాల్య జీవితాన్ని ఐగుప్తు దేశములో అనేక సంవత్సరాలు పేదరికములోను, అణకువలోను జీవించాడు. ఐగుప్తులో యోసేపు, మరియలు పరదేశీయులు. అక్కడ బంధువులుగాని, స్నేహితులుగాని లేకుండెను. ప్రతీరోజు కష్టపడుతూ వారి జీవితాలను కొనసాగించారు. వారి జీవనశైలి చాలా పేదరికములో కొనసాగింది. బాలయేసు ఇక్కడే తన తప్పటడుగులు వేసాడు. తన ముద్దుముద్దు మాటలను నేర్చాడు.

ఐగుప్తునుండి, నజరేతునకు తిరిగి వచ్చిన తరువాతకూడా, తిరుకుటుంబం పేదరికములోను, అణకువతోను జీవించింది. ముప్పైసంవత్సరములు వచ్చేవరకు యేసు తన తండ్రి యోసేపుతో వడ్రంగి దుకాణములో ఒక సాధారణ పనివానివలె కష్టపడియున్నాడు. విశ్వాన్ని సృష్టించిన దేవుడే స్వయముగా మనకొరకు ఇలాంటి జీవితాన్ని సంతోషముగా జీవించాడు. ఇదంతయు చూసి ఆయన మీద మనకు ప్రేమ పుట్టక ఉంటుందా?

ప్రార్ధన: ఓ యేసువా! నా రక్షకుడా! ముప్పది సంవత్సరముల పాటు అనామకమైన, కష్టాలతో కూడిన జీవితమును నాకొరకు జీవించియున్నావు. అలాంటప్పుడు, ఈ లోకములో నేను సంపదలను, ఉన్నతమైన జీవితమును ఎలా ఆశించగలను? మీవలె అణకువతో, విధేయతతో జీవించు వరమును అనుగ్రహించండి. నిజమైన సంపదను పరలోకమున వెదకు హృదయమును దయచేయండి. నేవే ఆ నిజమైన సంపద అని తెలుసుకొనే జ్ఞానమును ఒసగండి.

స్వార్ధముతో నా వాంఛలను, కోరికలను సంతృప్తిపరచుకొనుటకు అనేకసార్లు నీ స్నేహాన్ని తృణీకరించాను. నన్ను క్షమించండి. పాపముచేత నా జీవితాన్ని నాశనం చేసుకోవడం నాకిష్టములేదు. నీ అనుగ్రహములో జీవించడమే నాకిష్టం. మిమ్ములను ఎల్లప్పుడూ ప్రేమించుటకు సహాయం చేయండి.

ఓ మరియతల్లి! పాపాత్ముల శరణమా! నేవే నా నమ్మకము. ఆమెన్.

No comments:

Post a Comment